I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi trả
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Chính sách bảo hành:
Bảo hành chính hãng các sản phẩm do AMITA phân phối hoặc các Hợp tác đầu tư thuộc ủy quyền của AMITA trên toàn quốc. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Sản phẩm phải có hóa đơn hoặc chứng minh sản phẩm được phân phối tại AMITA thì sẽ được bảo hành kể cả KHÔNG hộp và các phụ kiện đi kèm. Trong trường hợp sản phẩm bảo hành phải thay thế mà không có sản phẩm thay thế thì áp dụng chính sách hoàn tiền.
2. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài. Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ tem của AMITA
3. Không thuộc diện bảo hành:
Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của AMITA, sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động. Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước. Những tác động chủ quan lên sản phẩm gây biến dạng, nứt vỡ, trầy xước. Các lỗi do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
4. Thời gian bảo hành:
Căn cứ vào thời gian khách hàng mua sản phẩm.
Thời gian xử lý bảo hành từ 07-14 ngày (Không kể Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết).
5. Hướng dẫn bảo hành:
a. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
Địa chỉ: C53-08 khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0901.768.881
b. Thời gian tiếp nhận bảo hành theo giờ hành chính:
- Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00 (Trừ Chủ nhật, Lễ, Tết)
- Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách hàng có thể liên hệ trước qua Fanpage AMITA GROUP hoặc liên hệ Hotline: 0901.768.881 để được hỗ trợ bảo hành. Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp tại AMITA trong thời gian làm việc hoặc gửi qua chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.
c. Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:
Quý khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở AMITA để gửi hoặc nhận lại sản phẩm bảo hành (Đã nhận thông báo từ bộ phận CSKH) AMITA hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về AMITA
*Lưu ý: Tất cả các sản phẩm khi gửi về AMITA bảo hành, quý khách hàng cần ghi rõ: Họ và tên, số điện thoại, mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để AMITA thuận tiện trong việc tiếp nhận và xử lý bảo hành.
Tác giả: admin
Những tin cũ hơn